Nguyễn Thiện Khải là ai? Tiểu sử Nguyễn Thiện Khải

Nguyễn Thiện Khải là ai? Tiểu sử về Nguyễn Thiện Khải

Thông tin về Nguyễn Thiện Khải

  1. Tên đầy đủ: Nguyễn Thiện Khải
  2. Sinh ngày: 21/8/1985
  3. Quê quán: Bình Định
  4. Chức vụ: Phó tổng giám đốc BIC GROUP
  5. Gia đình: Hoàng Thị Nhung ( Vợ )
  6. Trang cá nhân: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008786958322
  7. Blog: https://nguyenthienkhai.com/

Vậy Nguyễn Thiên Khải là ai?

         Nguyễn Thiện Khải được biết đến nhiều với hình ảnh là một “nam thần doanh nhân” hay “ doanh nhân có ngoại hình siêu mẫu”. Nhưng ít ai biết đến đằng sau đó ông là người đứng đầu và là ngọn cờ đầu của tập đoàn Đại Lợi Phát. Hiện tại ông đang nắm giữ cương vị là CEO và là Chủ tịch hội đồng quản trị. Và theo nguồn thông báo chính thức, sắp tới đây ông sẽ khai trương một siêu thị nội thất lớn nhất tại Bình Dương.

          Ông khởi nghiệp từ sớm và thành công mỹ mãn với con đường vật liệu xây dựng, khung kèo thép. Năm 2009, sau thi tốt nghiệp thạc sỹ MBA tại Đại Học kinh tế Tp HCM. Nguyễn Thiện Khải thành lập nên Công ty Cổ phần SX TM DV Đại Lợi Phát với thương hiệu khung kèo thép siêu nhẹ VnTruss. Đến nay sau gần 11 năm thành lập từ một Công Ty sản xuất và thi công khung kèo thép. Nguyễn Thiện Khải phát triển công ty thành tập đoàn ngày một vững mạnh và có một hệ sinh thái riêng gồm 8 công ty con. Anh chia sẽ: dự kiến thời gian tới sẽ mở rộng và phát triển thêm nữa.

Sinh ra và lớn lên trong môi trường không mấy khá giả, tuy nhiên với tinh thần vượt khó ông đạt được thành tựu như ngày hôm nay. Không quên quãng thời gian khó khăn ngày trước ông tích cực làm từ thiện, làm một người truyền cảm hứng và giúp đỡ mọi người. Nhiều quỹ học bổng dành cho học sinh nghèo vượt khó cũng được ông góp phần.

Sự nghiệp thăng trầm của Nguyễn Thiện Khải

          Mọi người biết đến ông với hình ảnh doanh nhân thành đạt, một chủ tịch được nhiều người kính trọng. Nhưng chắc ít ai biết được hoàn cảnh trước đây của ông.Năm 2004 ông học đại học kinh tế Tp HCM ông bước ra đời với vị trí một tư vấn viên giáo dục đến quản lý nhà hàng, quán cà phê. Ông cũng từng là chủ của một trung tâm gia sư, ngoại ngữ ( Education – 2007 ). Tiếp tục trải qua các thăng trầm từ nhân viên kinh doanh rồi đến giám đốc kinh doanh, trưởng kênh phân phối. Đến năm 2009 ông thành lập nên công ty Đại Lại Phát và có được thành tựu như ngày nay.

Vài nét về đời tư của Nguyễn Thiện Khải.

          Nguyễn Thiện Khải là một doanh nhân khá kín tiếng trong chuyện đời tư cũng như sự nghiệp của mình. Vì nổi bật trong ngoại hình điển trai và sự nghiệp. Chính vì vậy gần đây ông được nhiều nhà báo săn đón.

Những câu nói truyền cảm hứng của Nguyễn Thiện Khải

Đằng nào bạn cũng phải nghĩ, vì sao không nghĩ lớn luôn
Thương hiệu tồn tại lâu dài là những thương hiệu được tạo dựng từ trái tim
Thái độ của bạn quyết định sự thành công trong tương lai
Tôi khởi nghiệp sớm, lấy vợ cũng sớm. Nhưng tôi làm những việc đó khi hoàn toàn chín chắn và sẵn sàng
Người tạo ra ý tưởng có thể chỉ là một người, còn biến nó thành thương mại hóa thì cần cả một ekip chuyên nghiệp
Tôi không nguyên các bạn nhảy việc bừa, mà cần phải có điều kiện đi kèm. Nếu đang chán công việc mà có ý tưởng kinh doanh, khởi nghiệp thì nên dũng cảm thoát ra.
Tôi tin chắc rằng, đến một nửa sự khác nhau giữa doanh nhân thành đạt và không thành đạt chính là tính kiên trì
Đừng so sánh mình với bất cứ ai trong thế giới này. Nếu bạn làm như vậy có nghĩa bạn đang sỉ nhục chính bản thân mình
Chúng tôi không kiếm tiền từ việc bán hàng. Chúng tôi kiếm tiền từ việc giúp khách hàng đưa ra quyết định mua sắm

Hi vọng những chia sẻ ở trên giúp các bạn hiểu thêm được về phần nào tiểu sử của vị doanh nhân này. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hay muốn biết thêm thông tin về Nguyễn Thiện Khải thì có thể để lại comment tại bài viết dưới đây nhé.

Xuân Vinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.